'True Blood's' Stephen Moyer on Bill, Eric's sexual tension

stephen moyer

Stephen Moyer, who plays vampire Bill Compton on HBO’s “True Blood,” says he’ll occasionally bite his fans, but only when they ask him to.

“If the person looks clean and wholesome, I might oblige,” Moyer told The Advocate.

In the interview, which appears in the magazine’s August issue, the actor talks about “True Blood’s” dedicated LGBT fan base and the sexual tension between his character and Eric, played by Alexander Skarsgård.

When asked if Bill and Eric would ever be intimate, Moyer said, “Alex and I would absolutely embrace that. Last year, when Sookie had her fantasy about the two of them with her, we even suggested it.”

Of course, as we reported in 2010, Skarsgård declines to cover his goods with a modesty sock while filming the series, now in its fifth season. But Moyer, who opts to don the sock, says he doesn’t mind.

“We all know each other really well, and it’s not that I care about what the actors think, but I don’t think the crew necessarily needs to see my bits,” he said.

One costar Moyer knows extremely well is wife Anna Paquin, who plays Sookie on the vampire drama. The pair are currently expecting twins, according to US Weekly.

As to whether or not “True Blood’s” broad sexuality alienates some viewers, Moyer says, “We live in a very different world than we grew up in, so if people can’t embrace that aspect of our show, then that’s a shame.”

Image : CNN

24 komentar

http://4.bp.blogspot.com/-l1V7QjZlXPg/T2vJUC9F63I/AAAAAAAABpo/h0dgwQLu4bE/s1600/whitney.jpg

Reply

wah templatenya enk banget dilihat, simple

Reply

keren nih related post nya

Reply

Ikutan test comment ah,, sekkkkk

Reply

test replay

Reply

http://3.bp.blogspot.com/-Rl_kYkCM1LI/T__36S0H17I/AAAAAAAACKc/JMb_LDfA4Ow/s1600/stephen-moyer.jpg

Reply

[img]http://3.bp.blogspot.com/-Rl_kYkCM1LI/T__36S0H17I/AAAAAAAACKc/JMb_LDfA4Ow/s1600/stephen-moyer.jpg[/img]

Reply

tes..tes..tes..tes..tes..tes..

Reply

Pengobatan epilepsi recycling is a way to help people for the garbage problems. Every year Indonesia produces at least million ton garbage. The garbage is sent to landfills, where most of them pollute the land and air. As a result of recycling, garbage that would have been thrown away are reused instead in new products of Khasiat daun sirsak untuk jantung

Reply

I want to say thank you,because your article is awesome... Sama like article Obat herbal keputihan

Reply

I think this article is quite interesting, especially you as the author of this blog is quite talented.. Same like a Obat herbal untuk tumor jinak di payudara and Obat radang tenggorokan untuk ibu hamil

Reply

The work may also be performed in lodging of a one-sided mastectomy to penalise spatiality, tho' this write of surgery may expect augmentation too.For more ==== >>>>>> http://guidemesupplements.com/derma-breast-lift/
Derma Breast Lift

Reply

Mặc dù ngày bạn ăn bơ đậu phộng và bánh sandwich mứt và nghẹt cần tây với bơ đậu phộng và nho khô có thể được lâu rồi, bạn không nên đặt món ngọt và mặn này ở mặt sau của phòng đựng thức ăn của bạn lúc này.Bơ đậu phộng, trong khi được lượng calo và một phải giảm cân cơn ác mộng của một số chuyên gia dinh dưỡng và rất kinh nghiệm y tế, thực sự có thể ngăn chặn sự thèm ăn và giúp đỡ trong việc giữ cho một chế độ ăn uống lành mạnh cho tim. Những lợi ích sức khỏe rất nhiều những món ăn ngon này bao gồm lợi ích cho tim và ruột kết, bảo vệ chống lại một số bệnh trong đó có bệnh Alzheimer và sỏi mật, và mức độ cao của chất chống oxy hóa, kali, và các vitamin và khoáng chất quan trọng để kết hợp vào những gì bạn đang tiêu thụ hàng ngày khác . Không chỉ để lại cho bơ đậu phộng vào hộp ăn trưa của bé nữa - đây là năm lý do tại sao bơ đậu phộng có thể chỉ là những thực phẩm bạn cần để kết hợp vào chế độ ăn uống của bạn.

1. Aids trong việc giảm cân và xây dựng cơ bắp

Nếu bạn đang tìm kiếm để hỗ trợ thường xuyên tập luyện của bạn với một loại thức ăn mà cả hai có thể làm tăng mức testosterone và giúp bạn giảm cân, ăn bơ đậu phộng hàng ngày có thể giữ mức năng lượng của bạn cao và hỗ trợ bạn trong việc hoàn thành bài tập khó khăn. Sức khỏe của nam giới nói về testosterone tăng quyền hạn của thực phẩm sức khỏe này - nếu bạn đang tìm kiếm những cách thức tự nhiên hơn để tăng khả năng xây dựng cơ bắp của bạn , sau đó ăn thức ăn có chất dinh dưỡng hỗ trợ cho việc sản xuất testosterone là chìa khóa.


Đậu phộng và bơ đậu phộng cung cấp mức độ lành mạnh của kẽm , đó là một chất dinh dưỡng nổi tiếng để chơi với mức độ hormone và làm tăng nồng độ testosterone trong chỉ bốn tuần nếu ăn thường xuyên. Ngoài kẽm, một nghiên cứu cho thấy trên cơ cho cuộc sống cho thấy rằng những người đàn ông ăn nhiều chất béo không bão hòa đơn, giống như các chất béo được tìm thấy trong bơ đậu phộng, có nồng độ testosterone cao hơn so với những người tránh chúng. Bằng cách tăng chất béo lành mạnh và lượng kẽm, bạn có thể nhận thấy một sự khác biệt trong cách nhanh chóng như thế nào bạn có thể xây dựng cơ bắp và giữ cho nồng độ chất béo ở vịnh vì tăng testosterone này - và ham muốn tình dục của bạn có thể tăng lên.

Theo như giảm cân đi, nó có thể có vẻ phản tác dụng ăn chất béo để giảm béo, nhưng bơ đậu phộng chắc chắn chứng minh rằng một số chất béo có thể giúp bạn tránh khỏi trọng lượng dư thừa . Sức khỏe của nam giới thảo luận về cách những người ăn một chế độ ăn giàu thực phẩm như bơ, dầu ô liu, và bơ đậu phộng có nhiều khả năng không chỉ giảm cân, mà còn giữ giảm cân lâu hơn so với những người theo một chế độ ăn ít chất béo. Bơ đậu phộng là một điều trị mà không để lại bạn muốn cái gì khác - đó là đáp ứng và làm vì hàm lượng protein cao, để lại cho bạn đầy đủ cho giờ và đem lại cho bạn năng lượng bạn cần để thực hiện công việc hàng ngày. Thông thường, những người đang ăn bơ đậu phộng không đạt cho đồ ăn nhẹ có đường một khi họ đã kết thúc, khi họ được mãn nguyện với những gì họ đã có.



Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

bơ đậu phộng

Fanpage: bơ đậu phộng

Địa chỉ: 17H cư xá Phú Bình, Lạc Long Quân, P.5, Quận 11

Reply

TRACDIA247.COM được xây dựng với mong muốn cung cấp thông tin về sản phẩm, giá thành nhằm đáp ứng nhu cầu về máy móc, thiết bị trắc địa và đo đạc tới Quý khách hàng. Mặt khác với sự “Tận Tâm” của mình chúng tôi mong muốn sẽ mang tới Quý khách hàng những giá trị và dịch vụ tốt nhất để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
máy thủy bình sokkia
máy thủy bình leica
máy thủy bình topcon
máy thủy bình nikon
máy thủy bình geomax

Reply

Posting Komentar